Rèm che giếng trời

Top Các Mẫu Rèm Giếng Trời Đẹp – Hot Nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm một thiết kế rèm che giếng trời đẹp, để giúp tăng thêm phần thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đặc biệt hơn là giải quyết vấn đề giếng trờ lấy ánh nắng quá nhiều. Vậy làm sao để lựa chọn được mẫu rem che đẹp? Trên thị trường hiện nay có bai nhiêu loại rèm giếng trời. Trong bài viết sau đây, Cổng Đẹp Đà Nẵng sẽ giúp bạn tìm hiểu các mẫu rèm đẹp, chắc chắn sẽ gây ấn tượng tuyệt đối với khách hàng.

1. Rèm che giếng trời là gì?

Hiện nay, khi xây dựng các công trình người ta thường ưa chuộng kiểu nhà có thể lấy được ánh sáng tự nhiện. Vậy nên, những thiết kế giếng trời hoặc mái kính dần trở nên phổ biến. Hỗ trợ bạn lấy được ánh sáng tự nhiên, giúp không gian sống trở nên thông thoáng hơn. Tuy nhiên, đi cùng với những ưu điểm đó, thì việc sử dụng giếng trời sẽ đem đến cho gia chủ những phiền toái, như giếng trời lấy ánh nắng quá nhiều. Gây nóng bức, bí bách cho ngôi nhà. Từ đó, rèm che là một giải pháp tối ưu nhất. Bạn có thể tùy chỉnh linh động theo từng nhu cầu sử dụng. Góp phần tạo nên sử thoải mái cho không gian sống của bạn.

Rèm che giếng trời
Rèm che giếng trời là gì?

2. Đơn vị lắp đặt, thi công rèm che giếng trời tại Đà Nẵng.

Cổng Đẹp Đà Nẵng, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình cổng sắt, rèm che và giếng trời tự động Đà Nẵng. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp khác nhau, tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đội ngũ thi công, lắp đặt nhiệt tình, làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình. Sản phẩm luôn được đánh giá cao, chất lượng đi đôi với giá thành. Cam kết lại cho khách hàng sự hài lòng và những sản phẩm có chất lượng cao.

3. Các mẫu rèm che giếng trời đẹp nhất hiện nay

3.1 Rèm xếp ly tự động

Loại rèm che này có thể được xếp gọn lại được, nhờ động cơ tự động. Với thiết kế theo hình lượn sóng và hệ thống điều khiển từ xa hỗ trợ bạn có thể đóng mở rèm một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, kiểu rèm xếp ly sẽ góp phần đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho những ngôi nhà có thiêt kế hiện đại.

Rèm che giếng trời
Rèm xếp ly tự động

3.2 Rèm che phẳng tự động

Đây là một sản phẩm nhỏ gọn, thích hợp với những ô giếng trời cao. Tại các vị trí khó lắp đặt và sử dụng rèm kéo tay. Sản phẩm này được là từ chất liệu vải bạt, đang dạng về màu sắc, bạn có thể tự do lựa chọn tùy theo sở thích riêng. Cấu trúc của rèm che giếng trời phẳng tự động gồm: Lo xo, động cơ cuốn, thanh cuốn của rèm. Tất cả giúp cho rèm được hoạt động một cách tốt nhất và luôn được căng. Kiểu rèm này thường sử dụng bộ điều khiển có thể tích hợp với hệ thông smatrhome.

Rèm che giếng trời
Rèm che phẳng tự động

 

3.3 Rèm che giếng trời tổ ong

Rèm che giếng trời tổ ong là một phương án giải quyết triệt để hạn chế của mái bạt che giếng trời. Thiết kế thẩm mỹ sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Rèm cửa được lắp vào khung kính đảm bảo độ kín khít tuyệt đối. Với hiệu suất làm mát lên đến 98%. Hỗ trợ bạn có thể sử dụng bằng động cơ hoặc có thể kéo tay. Kiểu rèm che này màu sắc để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Có 2 loại rèm che chính là:

  • Rèm che tổ ong cản sáng 100%: Đây là lựa chọn phổ biến nhất cho rèm cửa. Cản sáng, cản nắng, cản tia UV hiệu quả đến 98%. Thích hợp cho các công trình, nhà ở, phòng máy lạnh.
  • Rèm cản sáng 70-80%: Các cửa chớp chặn ánh sáng gần như hoàn toàn, trong khi vẫn cho ánh sáng xuyên qua. Không gian không quá tối khi kéo rèm. Thích hợp lắp đặt ở những khu vực chung, không gian công cộng.
Rèm che giếng trời
Rèm che giếng trời tổ ong

>>> Xem thêm: Top 10 Mẫu Thiết Kế Giếng Trời Cho Nhà Ống Đẹp Nhất 2023

4. Những lưu ý khi chọn rèm che giếng trời

  • Chất liệu: Đây là một trong những điều cần lưu ý đầu tiên, bạn cần phải ưu tiên yếu tố về chất liệu, độ bền, của sản phẩm lên trước. Các yếu tố này sẽ quyết định đến chất lượng, tuổi thọ của rèm che. Lựa chọn chất liệu rèm phù hợp với tùy khu vực khác nhau. Ví dụ những nơi có thời tiết mưa nhiều, bạn cần phải chọn chất liệu rèm che chống thấm nước.
  • Màu sắc: Rèm che giếng trời thường có màu sắc rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Một số tip nhỏ về màu sắc:
  1. Tùy thuộc vào từng thiết kế của công trình mà bạn có thể lựa chọn màu sắc rèm khác nhau. VD: Thiết kế cổ điển hay hiện đại
  2. Màu sắc cần phải tương qua với nội thất trong nhà để có thể tôn lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà
  3. Cần tránh lựa chọn những sắc quá rực rỡ khi, hấp thụ nhiệt tốt. Điều này sẽ làm cho ngôi nhà trở nên nóng hơn.

 

Rèm che giếng trời
Những lưu ý khi chọn rèm che giếng trời

Trên đây là những thông tin của Cổng Đẹp về các mẫu rèm che giếng trời phổ biến nhất hiện nay. Để có thể có thể lựa chọn được những mẫu rèm che đẹp bạn cần phải có những phương án và kế hoạch lắp đặt cụ thể. Nhưng bạn đừng quá lo lắng đã có Cổng Đẹp Đà Nẵng ở đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thi công và lắp đặt rèm che một cách nhanh chóng.

>> Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *