Mái che sân thượng nhà ống

Những Thiết Kế Mái Che Sân Thượng Nhà Ống Ai Nhìn Cũng Mê

Bạn đang muốn thiết kế một không gian sân thượng đẹp, có bóng mát để thư giản? Bạn đang có nhu cầu lắp đặt mái che sân thượng, nhưng không biết chọn loại nào cho phù hợp. Đừng bỏ qua bài viết này, tại đây Cổng Đẹp Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế mái che sân thượng nhà ống đẹp, được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tại sao chúng ta nên lắp đặt mái che sân thượng nhà ống

Phần mái che sân thượng trong những thiết kế nhà dạng ống là một phần không thể thiếu. Chúng giúp cho diện tích ngôi nhà của bạn được mở rộng hơn. Tạo thêm không gian sinh hoạt, tại đây chúng ta có thể trồng rau, trông cây cảnh hoặc có thể tổ chức các buổi tiệc nhỏ. Bên cạnh đó phần mái che sân thượng còn có các tác dụng nổi bậc khác như:

  • Hỗ trợ chống thấm, chống nóng, đảm bảo an toàn cho kết cấu ngôi nhà của bạn.
  • Góp phần tô thêm điểm nhấn trong thiết kế nhà ở.
  • Tạo thêm không gian để bạn có thể thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng.
Mái che sân thượng nhà ống
Giúp cho diện tích ngôi nhà của bạn được mở rộng hơn

2. Các mẫu mái che sân thượng được ưa chuộng nhất hiện nay

Tùy thuộc vào từng diện tích, không gian sân thượng và kiến trúc của ngôi nhà. Mà bạn có thể lựa chọn những loại mái che sân thượng nhà ống khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng những loại mái che với nhiều chất liệu và kiểu dạng khác nhau. Dưới đây Cổng Đẹp Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến bạn những thiết kế mái che sân thượng đang được nhiều người yêu thíc nhất:

 

2.1 Mái che sân thượng nhà ống bằng sắt mỹ thuật

Đây là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữ mái kính cường lực và khung sắt mỹ thuật. Tất cả tạo nên một tác phẩm mái che tuyệt mỹ. Mang phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Với thiết kế mái che này, kiến trúc ngôi nhà của bạn sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ, thu hút hơn. Kiểu mái che bằng sắt mỹ thuật thường rất đa dạng về kiểu dáng. Gồm: Mái che sắt mỹ thuật sử dụng cột chống; Mái che sắt mỹ thuật dùng cáp treo; Mái che sắt mỹ thuật chân nhện; Mái che kính vòm có khung sắt mỹ thuật.

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

>>> Xem thêm: Các Mẫu Hoa Văn CNC Hình Tròn Đẹp Ứng Dụng Trong Thiết Kế Cổng Sắt

 

2.2 Mái che sân thượng bằng bạt

Tính chất của bạt vải là nhẹ và mềm, nên quá trình thi công lắp đặt, thường diễn ra rất nhanh chóng. Dạng mái che này thường được chia thành 2 loại chính là: Mái che bạt căng và mái che bạt gấp. Với loại mái che bạt gấp, bạn có thể dễ dàng trong việc mở ra hay cuốn lại. Tùy thuộc theo từng nhu cầu sử dụng của mọi người. Bên cạnh đó lại mái che này rất phù hợp với không gian cafe sân thượng, có không gian sân vườn trồng nhiều cây xanh. Dù là 2 kiểu mái che khác nhau nhưng, dạng mái che bạt vải này đều có nhiều màu sắc, hoa văn trang trí đẹp măt. Giúp cho không gian sân thượng của bạn trở nên thu hút hơn.

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

2.3 Thiết kế mái che sân thượng nhà ống bằng polycarbonate

Nhựa poly thường có tính chất trong suốt và lấy sang cực kỳ tốt. Các sản phẩm mái che từ vật liệu này được ưa chuộng nhờ khả năng tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra chúng còn có ưu điểm chenắng, che mưa cực tốt, chịu được sự khắc nghiệt của các yếu tố thời tiết. Chống va đập mạnh, có đồ bền cực cao theo thời gian sử dụng.

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

>>> Xem thêm: Top 10 Mẫu Thiết Kế Giếng Trời Cho Nhà Ống Đẹp Nhất 2023

2.4 Thiết kế mái che bằng kính trong nhà dạng ống

Thiết kế mái che này thường thu hút khách hàng nhờ phong cách hiện đại, sang trọng. Đem đến cho không gian sống của bạn sự tươi mới, thoáng đãng và rộng rãi hơn. Cùng với đó, kiểu mái che bằng kính có tính chất trong suốt, hỗ trợ lấy sáng cho không gian sân thượng cực tốt. Không làm hạn chế tầm nhìn, tạo điều kiện cho bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn bức tranh bầu trời.

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

2.5 Mẫu mái che sân thượng nhà ống bằng tôn

Nhắc đến vật liệu tôn, mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự nóng bức. Tuy nhiên, hiện nay công nghệ ngày càng phát triển, từ đó cho ra đời loại tôn lạnh. Vật liệu này thường được ưa chuộng nhờ độ bền, khả năng cách nhiệt cực tốt. Do đó, kiểu mái che này có tuổi thọ khác cao, đảm bảo tốt chức năng che nắng, che mưa cho công trình.

Mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống

3. Địa chỉ lắp đặt mái che sân thượng uy tín tại Đà Nẵng

Hiện nay, Cổng Đẹp Đà Nẵng là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt các sản phẩm từ sắt mỹ thuật nói chung. Lắp đặt, làm mái che tại Đà Nẵng nói riêng hàng đầu khu vực. Đến với Cổng Đẹp Đà Nẵng, bạn sẽ được:

  • Sử dụng sản phẩm mái che với chất lượng tốt nhất. Mẫu mà đa dạng, dễ dang cho các bạn lự chọn.
  • Giá thành phải chẳng, báo giá chi tiết trước khi thi công, công trình.
  • Thi công, lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ. Nhờ đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệp.
  • Tư vấn chi tiết, nhiệt tình từng loại sản phẩm, các yếu tố kỹ thuật đặc trưng để bạn lựa chọn dễ dàng.

4. Những lưu ý khi lắp đặt mái che sân thượng nhà ống

  • Tham khảo sản phẩm, nghe tư vấn thật kỹ trước khi tiến hành thi công
  • Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm mái che có yếu tố an toàn cao lên hàng đầu. Vì trí lắp đặt mái che trên tâng cao, nên quá trình thi công cũng phức tạp hơn so với dưới mặt đất. Để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người, bạn nên lựa chọn yếu tố an toàn lên đầu tiên.
  • Lựa chọn sản phẩm có kết cấu chắc chắn, bền vững và có chất liệu cách nhiệt tốt.
  • Chú ý đến độ an toàn lao động trong quá trình thi công, lắp đặt mái che sân thượng.
  • Lựa chọn màu sắc và thiết kế phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.
Mái che sân thượng nhà ống
Lưu ý khi lắp đặt mái che sân thượng nhà ống

Mái che sân thượng nhà ống là một phần kiến trúc phổ biến, được nhiều người lựa chọn lắp đặt. Nhờ vào các ưu điểm nổi bật của chúng. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, kiểu dáng, mẫu mã của mái che sân thượng ngày càng đa dạng. Vậy nên, để lựa được mẫu mái che sân thượng đẹp bạn dựa vào các điều kiện không gian và ngân sách để đưa ra các quyết định đúng đắng.

>>> Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *