mẫu cổng nhôm đúc đẹp

Top 10+ Mẫu Cổng Nhôm Đúc Đẹp Nhất 2023

Nơi đầu tiên tạo ấn tượng cho khách đến thăm nhà bạn đó là phần cổng. Mẫu cổng nhôm đúc đẹp, không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần hoàn thiện vẻ bề thế, kiên cố. Mà còn gia tăng tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Trong bài viết này Cổng đẹp Đà Nẵng sẽ giúp bạn khám phá các mẫu công nhôm đúc được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Mẫu ổng nhôm đúc đẹp là gì?

Cổng nhôm đúc là một loại cổng được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm. Với nhiều phương pháp đúc khác nhau tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng của cửa cổng. Không giống với giống với cổng sắt hay inox được lắp ghép, sản xuất hàng loạt. Cổng nhôm đúc được chạm khắc và đúc thủ công hoàn toàn bằng tay. Mỗi sản phẩm được tạo ra đều mang giá trị về thẩm mỹ, độc đáo, thể hiện được phong cách của gia chủ.

Một số phương pháp để tạo nên những chiếc cổng nhôm đúc đẹp, có tính thẩm mỹ cao:

  • Phương pháp đúc công bằng áp lực cao
  • Phương pháp đúc cổng bằng khung đúc. Khung đúc cổng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, như: Thạch cao, kim loại, cát.

mẫu cổng nhôm đúc đẹp

2. Những ưu điểm của mẫu cổng nhôm đúc đẹp

So với các loại vật liệu thông thường, cổng nhôm đúc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để chinh phục niềm tin người dùng như:

  • Vững chắc, bền bỉ theo thời gian: Đúc từ khuôn mẫu nguyên khối nên không có mối hàn. Đặc tính chống ăn mòn mà không chất liệu nào sánh bằng, đảm bảo sáng bóng tốt, giữ trọn vẻ đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng. Dù chịu tác động từ thời tiết khắc nghiệt, song vẫn không xảy ra tình trạng han gỉ, phai màu.
  • Mẫu mã đa dạng: Từ kiểu dáng truyền thống đến hiện đại, Á Đông huyền bí đến Châu Âu thời thượng, từ họa tiết đồng quê dịu dàng đến mạnh mẽ.
  • Đặc biệt với những sản phẩm nhôm đúc đặc, độ sắc sảo của hoa văn hay màu sơn dù lâu năm cũng không bao giờ lỗi thời.
  • Đảm bảo an toàn cho công trình: Với kết cấu kiên cố và vững chắc. Giúp gia tăng thêm độ an toàn, bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Tạo nên sự an tâm trong cuộc sống.
  • Về phong thủy: Cổng đúc nhôm, được thiết kế theo các yêu cầu của gia chủ. Nên bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với cung mệnh của mình. Để thu hút tài lộc, may mắn một cách tốt nhất.

mẫu cổng nhôm đúc đẹp

3. Đơn vị thiết kế, thi công lắp đặt mẫu cửa cổng biệt thự đẹp uy tín tại Đà Nẵng

Với phương châm: ” Uy tín, chất lượng, sự hài lòng mang đến sự thành công ” chúng tôi tập trung vào giám sát chặt chẽ các khâu: tư vấn khách hàng, khảo sát thực tế, lên bản vẽ. Gia công sản phẩm và lắp đặt hoàn thiện.Thời gian qua tập thể đội ngũ nhân viên đã không ngừng nổ lực để nâng cao tay nghề và chất lượng phục vụ khách hàng.

Với thương hiệu, uy tín đã xây dựng trong suốt thời gian qua. Cổng Đẹp Đà Nẵng đã và đang là lựa chọn đầu tiên để hoàn thiện các hạng mục cho các dự án. Công ty đã thực hiện rất nhiều công trình tại ( Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Hội An). Với những dự án tiêu biểu như: nhà hàng tiệc cưới Mikado, Tổng lảnh sự quán nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Đà Nẵng, Phú Gia Thịnh Tower, Công Ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn…

mẫu cổng nhôm đúc đẹp

4. Các mẫu nhôm đúc được ưa chuộng nhất hiện nay

4.1 Mẫu cổng nhôm đúc đẹp nguyên khối: 

Đây là loại cổng nhôm được đúc nguyên khối theo khuôn, có kết cấu rén chắc có khả năng chống lại các tác động bên ngoài. Đảm bảo an toàn cho không gian giống của bạn. Cổng nhôm đúc nguyên khối được phân chia thành các loại:

  • Cổng nhôm đúc 1 cánh (cổng phụ)
  • Cổng nhôm đúc 2 cánh, ứng dụng trong làm cửa chính, có kích thước nhỏ
  • Cổng nhôm đúc 4 cách được ứng dụng làm cổng trong những công trình có diện tích lớn, như: biệt thự, lâu đài, khách sạn…

mẫu cổng nhôm đúc đẹp

>>> Xem thêm: Cửa Cổng Sắt Mỹ Thuật Đẹp – Những Mẫu Cổng Sắt Hot Nhất 2023

4.2 Cổng nhôm đúc ghép

Với kiểu cổng này, các chi tiết sẽ được đúc riêng. Sau đó sẽ được lắp ghép lại, tạo nên một cánh cổng hoàn chỉnh. Sản phẩm cổng nhôm đúc ghép có tính linh động rất cao, các chi tiết được kết nối với nhau bằng bản lề hoặc khớp nối.

mẫu cổng nhôm đúc đẹp

4.3 Cổng đúc có hoa văn hoa lá

Là các mẫu cổng nhôm đúc đẹp được thiết kế bằng cách kết hợp hài hòa các họa tiết hoa văn. Tạo nên một tổng thể trang nhã, phù hợp với những ngôi biệt thự có thiết kế mềm mại, trang nhã.

mẫu cổng nhôm đúc đẹp

4.4 Cổng đúc nhôm đúc có hoa văn hình con vật

Những hoa văn được sử dụng trong thiết kế cổng nhôm đúc, gồm: rồng, sư tử, kỳ lân, hạc, cá chép. Các con vật này đại diện cho uy quyền, mong muốn thăng tiến công danh, sự nghiệp của gia chủ. Mỗi con vật đều mang một ý nghĩa phong thủy riêng. Chính vì thế cửa nhôm đúc với những họa tiết con vật này cũng rất được ưa chuộng.

mẫu cổng nhôm đúc đẹp

4.5 Mẫu cổng đúc nhôm đẹp có hoa văn trống đồng, đồng xu

Các mẫu cổng nhôm đúc có hoa văn trống đông, đồng xu, chữ phúc lộc thọ này. Mang ý nghĩa trường thọ, thịnh vượng và may mắn. Những đồ vật này đã được sử dụng từ xa xưa trong trang trí nội thất cho các công trình lớn và sang trọng.

mẫu cổng nhôm đúc đẹp
mẫu cổng nhôm đúc đẹp

 

>>> Xem thêm: Trọn Bộ Các Mẫu Hoa Văn CNC Đẹp Nhất 2023

4.6 Mẫu cổng đúc hiện đại

Đây là những mẫu cửa thiết kế đơn giản, đôi khi phá cách, không theo quy chuẩn. Thể hiện phong cách phóng khoáng, phù hợp với những ngôi nhà phố, biệt thự hiện đại, mang đến vể đẹp thu hút và độc đáo.

mẫu cổng nhôm đúc đẹp

Trên đây là những mẫu cổng nhôm đúc đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại, hi vọng có thể giúp bạn giải đáp lí do vì sao bạn nên chọn làm cổng bằng hợp kim nhôm. Nếu bạn cần tư vấn thêm về những thiết kế cổng đẹp hãy liên hệ với chúng tôi, qua:

CÔNG TY TNHH MTV CỔNG ĐẸP ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 142 Huỳnh Ngọc Huệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 725 305

Website: https://congdepdanang.com.vn/

>> Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *