cổng biệt thự tân cổ điển

Mẫu Cổng Biệt Thự Tân Cổ Điển Thịnh Hành Nhất 2023

Cổng biệt thự tân cổ điển của biệt thự mang màu sắc kiến ​​trúc đặc trưng. Thể hiện được sự đẳng cấp, địa vị của gia chủ. Được thiết kế với độ tinh xảo cao, nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cùng với Cổng Đẹp Đà Nẵng tham khảo những mẫu thiết kế cổng tân cổ điển mới nhất 2023 nhé!

1. Cổng biệt thự tân cổ điển là gì?

Đây là loại cổng lấy cảm hứng từ lối kiến ​​trúc cổ điển. Được cách tân để phù hợp với nét kiến trúc thời hiện đại. Cổng tân cổ điển bao gồm 2 thành phần chính là cổng và trụ (có thể có thêm mái che) và được trang trí cầu kỳ hơn so với phần tường bao.

cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng lấy cảm hứng từ lối kiến ​​trúc cổ điển

1.1 Phần cửa cổng

Phần cửa cổng được thiết kế dưới dạng cổng vòm. Có các chi tiết hoa văn vô cùng cầu kì, mang đến cảm giác sang trọng cho ngôi nhà. Hiện nay có 3 dạng cửa cổng biệt thự phổ biến là: Cổng vòm, vòm parabol và vòm nhọn.

Những ưu điểm của cửa cổng biệt thự tân cổ điển:

  • Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng giúp gia chủ thoải mái lựa chọn những hoa văn theo ý muốn. Các chi tiết hoa văn tinh xảo, đường nét tinh tế, sang trọng. Tất cả tạo nên giá trị thẩm mỹ cho bộ cổng, để lại ấn tượng khi khách đến thăm nhà.
  • Chất liệu cấu tạo là sắt đặt 100%, nên cửa cổng có độ bền cao, giúp tăng độ an toàn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng giúp các thợ thủ công dễ dàng sáng tạo, ra những kiểu dáng cổng đẹp. Những vật liệu này kết hợp cùng hoa văn cắt CNC để tạo ra các kiểu cổng độc đáo lạ mắt
  • Đa dạng về màu sơn nhờ công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại. Với công nghệ này bộ cổng của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hư hại từ môi trường.
cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng biệt thự tân cổ điểm dạng vòm

>>>> Xem thêm: Mẫu cửa cổng biệt thự đẹp – Hot nhất 2023

1.2 Phần trụ cổng

Trụ cổng thường là những khối vuông tròn to, được chạm khắc nghệ thuật không thua kém cổng. Ngoài vai trò bảo vệ không gian ngoại thất, thiết kế trụ cổng còn có vai trò nâng đỡ, nâng đỡ khung cánh đảm bảo độ an toàn cao.

Đầu 2 trụ cổng có thể đặt đèn trang trí hoặc biểu tượng phong thủy. Điều này giúp ngôi nhà của bạn tăng giá trị thẩm mỹ. Hai bên trụ cổng thường được bao bọc bởi hàng rào tân cổ điển. Nhằm tăng vẻ đẹp, đảm bảo an toàn cho khuôn viên ngôi nhà. Và những thiết kế hàng rào này cũng cần chú ý thiết kế đồng bộ với cổng trước và hài hòa với trụ cổng.

2. Top những mẫu cổng biệt thự tân cổ điển đẹp nhất 2023

Lối kiến trúc tân cổ điển đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Với nét đẹp sang trọng, đầy tinh tế. Lối kiến trúc này có tính ứng dụng rất cao, đặc biệt là ứng dụng trong thiết kế cổng biệt thự. Dưới đây là những mẫu thiết kế cổng biệt thự được yêu thích nhất hiện nay.

cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng biệt thự kết họp với những họa tiết cắt CNc tinh xảo
cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng cửa biệt thự tân cổ điển 2 cánh, sang trọng
cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng biệt thự mang phong cách tân cổ điển, có thiết kế hàng rào đồng bộ
cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng biệt thự hình vòng cung với các đường nét tinh tế, nhẹ nhàng
cổng biệt thự tân cổ điển
Mẫu thiết kế cổng biệt thự kết hợp với trụ cổng tân cổ điển vô cùng chắc chắn, an toàn
cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng biệt thự hình vòm tròn, 3 cánh
cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng nhà tân cổ điển có mái che bằng gạch ngói, làm tăng thêm phần tinh tế
cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng biệt thự có 4 cánh, tróng đó có 2 cửa phụ
cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng nhà tân cổ điển có hoa văn uốn lượn cầu kì
cổng biệt thự tân cổ điển
Cổng biệt thự mang phong cách tối giản, nhưng không kém phần thanh thoát, hài hòa với ngôi nhà.

3. Đơn vị lắp đặt cửa cổng Đà Nẵng

Công Ty TNHH MTV Cổng Đẹp Đà Nẵng. Đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và lắp đặt Cổng, Cổng Cuốn, Cầu Thang, Lan Can, Motor Cổng Tự Động cho nhiều công trình. Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tùy mục đích sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn các thiết kế khác nhau để phù hợp với ngôi nhà của mình.
Với dịch vụ chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống, sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng ưa chuộng.

cổng biệt thự tân cổ điển
Công Ty TNHH MTV Cổng Đẹp Đà Nẵng, đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và lắp đặt cổng sắt tại Đà Nẵng

4. Những lưu ý để có một bộ cổng biệt thự tân cổ điển đẹp

  • Nên lựa chọn những mẫu cổng tân cổ điển phù hợp với ngôi nhà
  • Nên lựa chọn những đơn vị thi công, lắp đặt cổng uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng
  • Theo phong thủy, vị trí đặt cổng biệt thự rất quan trọng. Bởi nó quyết định đến vượng khí, sức khỏe và tài lộc của gia đình. Vì vậy cửa không nên đặt đối diện với cửa chính của biệt thự. Đặc biệt  hơn là không nên đặt đối diện với cầu thang của ngôi nhà để tránh phạm phong thủy.
  • Kích thước của cửa phải phù hợp với toàn bộ kiến ​​trúc để đảm bảo sự hài hòa tối đa.
  • Chất liệu của cửa tân cổ điển phải đảm bảo độ bền về chất lượng và thời gian sử dụng.
  • Màu sắc phải hài hòa với màu sắc của kiến ​​trúc biệt thự, không được lạm dụng tạo nên sự rối mắt làm giảm thiện cảm của người nhìn.
cổng biệt thự tân cổ điển
Lưu ý để có một bộ cổng biệt thự đẹp nhất

Trên đây là top 10 mẫu cổng biệt thự tân cổ điển đẹp nhất 2023, mà Cổng Đẹp Đà Nẵng muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng với những thiết kế trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được mẫu công ưng ý cho ngôi nhà của mình.

>> Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *