mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp

Top 10 Mẫu Cổng Biệt Thự Nhà Vườn Đẹp Nhất 2023

Cửa là chi tiết không thể thiếu của một ngôi nhà, đặc biệt là biệt thự. Mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp không chỉ thể hiện vẻ đẹp của một ngôi biệt thự, mà còn mang lại sự an toàn, thể hiện đẳng cấp cho gia chủ. Chính vì vậy, việc lựa chọn lắp đặt cổng biệt thự luôn là vấn đề được gia chủ quan tâm và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cổng biệt thự vườn đẹp, qua bài viết dưới đây Cổng Đẹp Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu cổng đẹp.

1. Cổng biệt thự nhà vườn đẹp là gì?

Mẫu cửa biệt thự sân vườn đẹp là mẫu cổng có lối kiến ​​trúc mềm mại, thanh thoát, nhẹ nhàng. Mẫu cửa này rất được ưa chuộng trong giới thượng lưu và những người giàu có. Với những đường nét kiến ​​trúc được chế tạo tỉ mỉ, đặc biệt kỳ công, tính thẩm mỹ và giá trị cao. Làm nổi bật không gian và cảnh quan bên trong biệt thự. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa không gian nội – ngoại thất và bộ cổng đã tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, mẫu cửa này còn là điểm nhấn đầu tiên khi có khách đến thăm nhà.

mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp

>>> Xem thêm: Mẫu cửa cổng biệt thự đẹp

2. Các mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp

2.1 Mẫu cổng biệt thự vườn đơn giản

Dạng cổng này thường được làm bằng khung sắt với cấu trúc đơn giản. Với 2 bên cột cổng được xây dựng một cách chắc chắn, mang đến cho ngôi biệt thự của bạn trở nên mềm mại, thông thoáng hơn. Cổng biệt thự vườn thường được làm từ đa dạng các loại vật liệu khác nhau.

mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp
Mẫu cổng biệt thự vườn đơn giản

2.2 Cổng sắt mỹ thuật có hoa văn đẹp mắt

Đây là mẫu cổng với những đường nét hoa văn được uốn nén một cách tỉ mỉ. Giúp tạo nên sự mềm mại cho không gian biệt thự. Bên cạnh mang giá trị về thẩm mỹ cao, thì loại cổng này còn đảm bảo về sự an toàn toàn cực cao cho ngôi nhà. Vì đa số cổng sắt mỹ thuật đều được làm bằng sắt đặc 100% có độ bền cao. Được phủ lên bề mặt một lớp sơn tĩnh điện có thể chống lại với các tác nhân gây hại của thời tiết.

mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp
Cổng sắt mỹ thuật có hoa văn đẹp mắt
mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp
mẫu công sắt biệt thự mỹ thuật có hoa văn mềm mại, sang trọng
mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp
Mẫu công sắt biệt thự mỹ thuật sang trọng, mang phong cách cổ điển

 

>>> Xem thêm: Thi Công Cổng Sắt Đà Nẵng Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ

2.3 Mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp bằng gỗ

Ngày càng có nhiều gia đình thích sử dụng gỗ để làm cổng sân vườn. Cổng gỗ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho ngôi nhà. Cánh cửa gỗ chắc chắn, vững chắc với khung bảo vệ bọc ngoài bằng sắt giúp tăng độ an toàn cho ngôi nhà. Mẫu cổng biệt thự với những trụ cổng đẹp gây ấn tượng mạnh với những vị khách đến thăm nhà.

mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp

mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp

mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp

2.4 Mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp có mái vòng

Không gian ngoại cảnh của biệt thự vườn sẽ nổi bật hơn với thiết kế cổng mái vòm. Cùng với đó nó được tô điểm bởi những bông hoa rực rỡ sắc màu. Một mẫu cửa đẹp chắc chắn sẽ khiến ngôi biệt thự sân vườn của gia đình tràn ngập màu sắc, tạo nên không gian sống tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.

mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp

mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp

3. Đơn vị thiết kế cửa cổng sắt Đà Nẵng

Cổng Đẹp Đà Nẵng, đơn vị lắp đặt cổng sắt hàng đầu tại Đà Nẵng. Chúng tôi có đội ngũ thợ gia công cổng sắt lành nghề, khéo léo, sáng tạo và tỉ mỉ. Luôn sẵn sàng làm các mẫu cổng sắt theo bản vẽ, kiểu dáng, màu sắc, kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Cổng sắt thiết kế tinh xảo, độc đáo và bắt mắt. Phấn đấu thi công nhanh, bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo mỹ quan công trình. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cổng sắt hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Trên là những mẫu cổng biệt thự nhà vườn đẹp mà Cổng Đẹp Đà Nẵng muốn giới thiệu đến các bạn. Qua những mẫu công này mình hi vọng có thể giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các mẫu cổng đẹp của chúng tôi, hãy liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH MTV CỔNG ĐẸP ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 142 Huỳnh Ngọc Huệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 725 305

Website: https://congdepdanang.com.vn/

>> Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *