Mái che sân vườn

Top 8 Mái Che Sân Vườn Đẹp Nhất 2023

Mái che sân vườn là một phần không thể thiếu trong thiết kế sân vườn hiện nay. Đây không chỉ là vật dụng để giúp bạn che mưa, che năng. Mái che còn có khả năng giúp khu vườn của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ. Sau đây Cổng Đẹp Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến bạn top 10 mẫu mái che dành cho sân vườn đẹp mắt, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Mái che sân vườn

1. Mái che sân vườn từ sắt mỹ thuật

Mái che từ sắt mỹ thuật, được làm bằng vật liệu hợp kim cao cấp. Bên ngoài là một lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm dễ dàng chống chọi với thời tiết xấu trong thời gian dài. Mà không bị hư hỏng hay biến đổi chất lượng. Mái che sắt mỹ thuật hiện nay được sử dụng rất phổ biến tại các công trình ở nước ta. Đây được coi là nét kiến ​​trúc độc đáo giúp tăng thêm sự lôi cuốn. Ấn tượng và thẩm mỹ cho ngoại thất công trình nhà ở, nhà phố, biệt thự, khách sạn.

Cổng Đẹp Đà Nẵng đơn vị chuyên lắp đặt, thi công cổng sắt mỹ thuật, cầu thang, giếng trời và đặc biệt là làm mái che tại Đà Nẵng. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mày chúng tôi cam kết, sản phẩm xứng đáng với giá tiền. Quá trình thi công và lắp đặt nhanh chóng. Đảm bảo thẩm mỹ cho công trình.

2. Mái che sân vườn từ vải

Mái che chắn sân vườn bằng vải thường có đặt tính chịu nắng, chịu mưa tốt, nhưng vẫn đảm bảo công dụng lấy sáng tốt. Đảm bảo các hoạt động ngoài trời của bạn được diễn ra tốt nhất. Mái che bằng vải có thể phù hợp với mọi loại kiến trúc vườn. Từ những khu vườn có nhiều cây xanh, đến hành lan của nhà phố. Hỗ trợ bạn có được một không gian ngoài trờ mát mẻ, thoáng đãng.

>>> Xem thêm: Những Thiết Kế Mái Che Sân Thượng Nhà Ống Ai Nhìn Cũng Mê

3. Mái che bằng khung gỗ

Thiết kế mái che này phù hợp với mọi phong cách kiến trúc, cổ điển hay hiện đại. Với phần khung gỗ được thiết kế đơn giản, tạo nên sự thoáng đãng, nhẹ nhàng cho khu vườn. Gây được ấn tượng tốt, bởi sự mộc mạc, đơn sơ nhưng vẫn không kém phần tinh tế của kiểu mái che này. Đặc biệt khi sử dụng mái che sân vườn bằng gỗ bạn sẽ tận dụng tối đa được ánh sáng từ tự nhiên. Để tăng thêm phần thu hút cho khu vườn, bạn có thể trồng thêm một ít dây leo hoặc treo đèn trang trí. Ngoài những ưu điểm trên, thiết kế mái che bằng khung gỗ có một nhược điểm là chi phí lắp đặt khá cao.

4. Mái che có dạng lều bạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế mái che đơn giản dành cho khu vườn của mình. Thì mái che dạng lều bạt là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Thiết kế mái che này vô cùng đơn giản, chỉ gồm phần khung gỗ cùng với một tấm vải bạt phủ lên trên. Dạng mái che này phù hợp với nhưng sân vườn mang thiết kế hiện đại. Đa dạng về màu sắc, kích thước, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau, như: còn có thể mái che hồ bơi, nhà xe, hội chợ.

5. Mái che sân vườn dạng xếp

Cấu tạo của kiểu mái che này gồm: phần dây cáp, ròng rọc và một hệ thống điều khiển. Hỗ trợ cho việc kéo ra và thu vào của mái che được thực hiện dễ dàng. Với thiết kế chắc chắn, bền vững, được làm từ chất liệu chất lượng, chống nước, chống bụi tốt. Chịu được tác động, ảnh hưởng từ thời tiết một cách tốt nhất. Mái che dạng xếp có khả năng che mưa và nắng tuyệt đối. Dạng mái che này có tính thẩm mỹ cao, giúp cho sân vườn của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

6. Mái che sân vườn bằng kính

Mái che bằng kính là một dạng mái che độc đáo, mang đến phong cách hiện đại, khỏe khoắn. Dạng mái che này sẽ thổi một luồng gió mới lạ đến với sân vườn của bạn. Mái che bằng kính có thể kết họp cùng mọi loại khung, từ khung sắt, đến khung gỗ. Mỗi loại kết họp sẽ mang đến cho bạn một phong cách kiến trúc khác nhau. Đặc biệt hơn cả, kiểu thiết kế mái che này còn giúp bạn tận dụng triệt để ánh sáng mặt trời.

Mái che sân vườn

7. Mái che cây xanh dành cho sân vườn.

Nổi bật nhất trong hàng trăm loại vật liệu lợp mái vẫn là mái che cây xanh tự nhiên. Các loại dây leo như: hoa giấy, hoa hồng leo,… hoàn thiện một cách nghệ thuật và tạo ra những trần nhà rất đẹp và dễ thương. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho khu sân vườn. Mái che bằng cây xanh cũng mang lại cho không gian ngoài trời của bạn một cảm giác mát mẻ, trong lành.

Mái che sân vườn

Mái che sân vườn

Mái che sân vườn

>>> Xem thêm: Mẫu Cổng Biệt Thự Tân Cổ Điển Thịnh Hành Nhất 2023

8. Mái che bằng khung sắt

Đối với những ngôi nhà có sân vườn rộng thì cần làm mái che rộng. Và khung sắt cố định chất lượng cao sẽ giúp nó thêm chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng. Với kết cấu chắc chắn, khỏe khoắn, mang tính thẩm mỹ cao. Chịu lực tốt, phù hợp với từng không gian sử dụng khác nhau. Đảm bảo nhu cầu che mưa nắng tốt nhất.

Mái che sân vườn

Mái che sân vườn

Mái che sân vườn

Mái che sân vườn

9. Kinh nghiệm lắp đặt mái che cho vườn

Để có được một không gian sân vườn đẹp và thoải mái bằng cách lắp đặt mái che. Bạn nên chú ý một số nguyên tắc trong cách lựa chọn kiểu dáng và thi công. Làm mái che sân vườn như thế nào để đảm bảo chức năng che chắn, thẩm mỹ. Không ảnh hưởng đến không gian sử dụng dưới mái hiên với chi phí rẻ nhất.

Trên đây là nhưng chia sẻ của Cổng Đẹp Đà Nẵng về những mẫu mái che sân vườn đẹp, thịnh hành nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin này sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn những mẫu thiết kế mái che dành cho sân vườn của mình. Nếu bạn có cần biết thêm về dịch vụ thiết kế cổng, cầu thang, mái che nghệ thuật của chúng tôi, hãy liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH MTV CỔNG ĐẸP ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 142 Huỳnh Ngọc Huệ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0236 3 725 305

Website: https://congdepdanang.com.vn/

>> Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *