𝙈𝙖́𝙞 𝘾𝙝𝙚 Và 𝘾𝙤̂𝙣𝙜 𝘿ụ𝙣𝙜 𝙏𝙪𝙮ệ𝙩 𝙑𝙤̛̀𝙞 Đ𝙚𝙢 𝙇ạ𝙞 𝘾𝙝𝙤 𝘾𝙪ộ𝙘 𝙎𝙤̂́𝙣𝙜

Mái che hiện được nhiều khách hàng tìm kiếm, lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Sản phẩm mái che là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình lắp đặt cho nhà ống, nhà phố và biệt thự cho đến nhà hàng, bãi đỗ xe và quán cà phê,… đâu đâu chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được những công dụng tuyệt vời mà mái che mang lại cho chúng ta. Bài viết của Cổng Đẹp Đà Nẵng dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng và lợi ích của chúng.

    1.Thế nào là mái che:

  • Là một trong những công trình có công năng che mưa nắng, vừa làm tăng mỹ quan cho căn nhà, đặc biệt phù hợp với những không gian không có diện tích vừa đủ, cây xanh có thể hạ nhiệt như sân thượng hoặc sân trong.
  • Tạo không gian sum họp hay không gian thoáng mát cho gia đình. Đảm bảo các bé có thể vui chơi, chạy nhảy mà không lo nắng mưa thất thường ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Với những chất liệu có thể lấy sáng được thì có thể giúp ngôi nhà của mình có thêm được lượng ánh sáng tự nhiên nhưng không quá gay gắt, khiến ngôi nhà của mình trông sáng và thoáng đãng hơn, tiết kiệm được chi phí điện năng chiếu sáng cho ngôi nhà.
  • Hiện nay, Mái che vô cùng đa dạng về mẫu mã và chất liệu, tùy theo mục đích sử dụng và kết cấu tổng thể của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và điều kiện vật liệu phù hợp với không gian của gia đình mình.
    Mẫu mái che, mái hiên, mái sảnh kính cường lực đẹp

     2. Phân loại các thiết kế mái che:

Nhu cầu sử dụng tăng cao, các thiết kế công trình cũng ngày càng nâng tầm chất lượng. Để đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của người dùng mà các vật liệu dùng để làm các mái che cũng có đa dạng nhiều phân loại, với những tính năng khác nhau. Sau đây là một số vật liệu thường được người tiêu dùng chọn sử dụng phổ biến hiện nay:

  • Mái che bằng kính cường lực: là mái che sân trước được làm bằng kính cường lực, kính dán cường lực… với thiết kế đẹp hiện đại và sang trọng. Chúng tôi luôn giới thiệu loại này cho khách hàng vì nó rất thẩm mỹ và an toàn.
  • Mái Poly lấy sáng: Loại mái nhựa này hiện nay đa số được làm bằng tấm nhựa lấy sáng composite không chỉ đảm bảo mỹ quan, mang lại hiệu quả lấy sáng tốt mà còn mang lại hiệu quả che mưa, che nắng cao.
  • Mái tôn: Chúng ta không còn lạ lẫm với vật liệu tôn.Mái tôn đắt rẻ, tác dụng che nắng chịu mưa nắng rất tốt, nhưng khi trời mưa to thì loại mái này sẽ phát ra tiếng ồn rất lớn.
  • Mái bạt che nắng: Loại mái che này không được sử dụng phổ biến, chúng tôi chỉ liệt kê các chất liệu, với bạt che nắng phía trước có thể tháo lắp dễ dàng.

3. Nên chọn chất liệu gì làm mái che:

Làm mái che của một ngôi nhà thì ai cũng có thể hình dung được, nhưng chọn mẫu như thế nào cho phù hợp với phong cách kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhà, và sử dụng vật liệu gì cho nó thì không ai có thể nói chắc được.

Các vật liệu làm mái che nhà biệt thự ngày nay có vô số loại, khiến người dùng rất hoang mang và khó lựa chọn để thi công. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ cho những công năng phù hợp, do đó để quyết định làm mái che từ chất liệu nào thì cần xem xét về tính thẩm mỹ của chúng, thiết kế ra sao, khi thi công có thích hợp với công trình của mình hay không, độ bền của chúng ra sao… Như vậy thì mới quyết định được nên dùng loại nào cho hợp lý.

Để giúp các khách hàng có được cái nhìn tổng quan hơn về các loại vật liệu sử dụng làm mái che, Cổng Đẹp Đà Nẵng gửi đến các bạn bảng đánh giá, so sánh dựa trên những tiêu chí cụ thể để có thể chọn lựa được loại chất liệu phù hợp.

Qua bảng so sánh có thấy làm mái che từ poly, kính cường lực hoặc tôn đều cho kết quả vô cùng lý tưởng. Các loại vật liệu này đều có tính tiện dùng cao, dùng khá bền, mang lại tính thẩm mỹ cao. Do đó, tùy theo từng mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế, thiết kế riêng của từng công trình có thể chọn lựa cho công trình của mình một sản phẩm phù hợp nhất, có nhiều tiện ích như mong muốn.

4. Chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp:

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường, đồng thời có sự tư vấn của đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật để đảm bảo mỹ quan và hiệu quả của công trình mái nhà.

Cổng Đẹp Đà Nẵng tự hào vì có một đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, bất chấp thời tiết nắng mưa, vẫn cố gắng hết công suất để đảm bảo mang đến những giá trị thực sự cho Quý Khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm với tiến độ tối ưu nhất.

Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và yêu cầu cao cũng như sẽ mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế và thi công tốt nhất, đẹp nhất và hiệu quả nhất.

>> Tham khảo thêm:
Cầu thang sắt nghệ thuật Đà Nẵng
Cắt CNC Là Gì? Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Cắt CNC

[ Liên hệ với chúng tôi ]
🏢VP: 160 Huỳnh Ngọc Huệ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
🏘 Xưởng sx: 58 Lê Trọng Tấn, Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
☎ Hotline: 0906.999.994 & 0905494953
       👉Hãy làm thật tốt những gì bạn làm đến mức khách hàng muốn quay lại trong tương lai cùng với bạn của họ. Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ”.😊

———💥𝓒Đ💥———

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *