cổng sắt cnc trống đồng

Top 10 Mẫu Cổng Sắt CNC Trống Đồng Đẹp Nhất 2023

Cổng sắt CNC trống đồng là một trong những mẫu cổng sắt được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng. Cổng sắt hoa văn trống đồng không chỉ bền đẹp, mà còn mang giá về trị thẩm mỹ, mang đậm ý nghĩa dân tộc, truyền thống. Với những thiết kế tinh tế này sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Góp phần nâng tầng giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp. Qua bài viết dưới đây Cổng Đẹp Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến bạn top 10 mẫu cổng CNC trống đồng.

cổng sắt cnc trống đồng
Cổng sắt CNC trống đồng là một trong những mẫu cổng sắt được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất

1. Ý nghĩa của mẫu cổng sắt CNC trống đồng 

Trống đồng là một biểu tượng văn hóa đẹp và được coi như báu vật của dân tộc Việt Nam. Hiện nay, mô hình trống đồng rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong trang trí nội – Ngoại thất.

Họa tiết trên trống đồng thường sử dụng những hình ảnh giản dị, nhưng lại mang một ý nghĩa quan trọng, quen thuộc với đời sống người Việt. Từ những bức tranh về hoạt động nông nghiệp đầu tiên của thời Cổ đại. Cho đến những hình ảnh thuyền chiến, thuyền đua, xương cá, nhà sàn, vũ nữ múa hát, vũ hội, trang phục lễ hội và phong tục qua lại.

Với những đường họa tiết ấn tượng trên. Qua bàn tay của những người thợ lành nghề tại , đã cho ra đời những bộ cổng sắt CNC trống đồng vô cùng sang trọng. Các mẫu cổng sắt cnc tại Đà Nẵng phù hợp với những khách hàng yêu thích sự truyền thống, sang trọng của tinh tế của trống đồng. Có thể nói đây là sự giao hòa văn hóa giữa nét hiện đại và cổ điẻn thiết kế cổng.

cổng sắt cnc trống đồng
Trống đồng là một biểu tượng văn hóa đẹp của Việt Nam

2. Ưu điểm của cổng sắt CNC trống đồng

  • Các sản phẩm cổng CNC có hoa văn trống đồng, đều được gia công bằng công nghệ cát laser hiện đại. Từ đó tạo nên các mẫu sản phẩm đạt được độ tinh xảo cao.
  • Cổng sắt CNC được sơn tĩnh điện 3 lớp, đảm bảo được sự bền đẹp, chống chịu tốt khi bị tác động của thời tiết khắc nghiệt.
  • Góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình nhà ở. Thể hiện được đẳn cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.
  • Mang ý nghĩa tốt về phong thủy, giúp mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.
cổng sắt cnc trống đồng
Ưu điểm của cổng CNC có hoa văn trống đồng

4. Đơn vị thi công và lắp đặt cổng uy tín nhất Đà Nẵng

Cổng Đẹp Đà Nẵng hiện là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp và lắp đặt cổng sắt Đà Nẵng, cổng cuốn, cầu thang, lan can, motor cổng tự động. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, hỗ trợ khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu thiết kế khác nhau để phù hợp với ngôi nhà của mình. Với dịch vụ chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh chóng. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống, sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng ưa chuộng.

Trên đây là những chia sẽ của Cổng Đẹp Đà Nẵng về kích thước cổng biệt thự đúng theo phong thủy. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho mọi người trong quá trình chọn lựa kích thước phù hợp cho cổng biệt thự

cổng sắt cnc trống đồng
Đơn vị thi công và lắp đặt cổng uy tín nhất Đà Nẵng

3. Quy trình gia công và lắp đặt cổng CNC trống đồng tại Cổng Đẹp Đà Nẵng

  • Tiếp nhận, thông tin và các  yêu cầu từ khách hàng, gồm các yêu cầu từ mẫu mã, màu sắt, kích thước và vật liệu
  • Tiến hành khảo sát công trình, đo đạt diện tích. Tư vấn các phương án lắp đặt cho khách hàng.
  • Liên lại thiết kế, bản vẽ kích thước phù hợp với dựa án. Gửi khách hàng xem qua bản vẽ 2D và #d
  • Tiến hành gia công hoa văn cnc có hình trống đồng bằng công nghệ cắt laser cnc hiện đại.
  • Vận chuyển sản phẩm đã được gia công đến công trình
  • Tiến hành lắp đặt, thi công công trình hoàn thiện và bàn giao lại cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Trọn Bộ Các Mẫu Hoa Văn CNC Đẹp Nhất 2023

4. Một số mẫu cổng sắt CNC trống đồng được ưu chuộng nhất hiện nay.

Cổng Đẹp Đà Nẵng là một trong nhưng đơn vị thi công cổng sắt CNC, cổng sắt mỹ thuật Đà Nẵng uy tín nhất khu vực. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, mẫu mã đa dang, với mức giá hấp dẫn nhất. Bài viết trên là những mẫu công sắt CNC trống đồng đẹp nhất mà chúng tôi muốn chia sẽ đến các bạn. Hi vọng với những thiết kế cổng đẹp này sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về các mẫu thiết kế cổng, lan can, cầu thang hãy liên hệ ngay với chúng tôi, qua:

CÔNG TY TNHH MTV CỔNG ĐẸP ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 142 Huỳnh Ngọc Huệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 725 305

Website: https://congdepdanang.com.vn/

>> Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *